Báo giá ô lệch tâm giá tốt và những mẫu ô lệch tâm phổ biến

Ngày đăng: 13/12/2022
Ô lệch tâm là một sản phẩm che chắn nắng mưa hiệu quả và có ứng dụng cao. Hiện nay các dòng ô lệch tâm được sử dụng phổ biến do cách thiết kế hiện đại và độc đáo hơn so với những dòng ô truyền thống. Tham khảo bảng giá do Tiến Minh cung cấp và những mẫu ô chất lượng nhất trong bài viết sau.

Ô lệch tâm là một sản phẩm che chắn nắng mưa hiệu quả và có ứng dụng cao. Hiện nay các dòng ô lệch tâm được sử dụng phổ biến do cách thiết kế hiện đại và độc đáo hơn so với những dòng ô truyền thống. Tham khảo bảng giá do Tiến Minh cung cấp và những mẫu ô chất lượng nhất trong bài viết sau.

Ô lệch tâm là gì

Ô lệch tâm có thiết kế đặc biệt, phần đế của ô lệch sang một bên. Thiết kế này của ô lệch tâm mang đến nhiều ưu điểm vì thế nên được nhiều người lựa chọn hơn so với dòng ô truyền thống. 

Dòng sản phẩm này có nhiều thiết kế khác nhau, nhiều kích thước và các loại màu sắc cũng khác nhau. Vì thế tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng hoặc không gian cần dùng thì khách hàng sẽ chọn dòng ô phù hợp nhất. 

Những ưu điểm vượt trội của ô lệch tâm

Không dĩ nhiên dòng sản phẩm ô dù lệch tâm lại được ưa chuộng như hiện nay. Thiết kế của ô hiện đại và mang đến những ưu điểm khác với dòng ô truyền thống trước đây. Cụ thể:

Sản phẩm có chất liệu cao cấp

Hiện nay các sản phẩm ô dù lệch tâm đều được làm từ những loại chất liệu tốt. Phần khung thường sẽ được làm từ hợp kim nhôm chống gỉ sét, chắc chắn và bền theo thời gian. Phần mái che của ô sẽ được làm từ chất liệu vải polyester có khả năng chống nắng, chống thấm hiệu quả. Đặc biệt bụi bẩn khó có thể bám trên mái ô và dễ dàng vệ sinh hơn. 

Thiết kế kiểu dáng hiện đại

Nếu như dòng ô truyền thống có đế ô thẳng với trung tâm thì phần ô lệch tâm lại có phần đế thiết kế lệch sang một bên. Ngoài ra có thể thiết kế theo dạng ô có 2 kiểu dáng là 1 tầng hoặc 2 tầng. Đặc biệt có thể xoay chuyển để điều chỉnh 360 độ. Phù hợp với không gian bên ngoài dù hướng nắng mưa bên nào thì vẫn che chắn được. 

Tiết kiệm không gian

Nếu như ô dù chính tâm khiến cho không gian bên dưới chật hẹp và khó khăn trong việc di chuyển thì ô dù lệch tâm có thể giải quyết được vấn đề này. Ô dù lệch tâm có thiết kế khá hiện đại nên không gian bên dưới ô sẽ thoải mái di chuyển và diện tích rộng rãi hơn. 

Những khách hàng lựa chọn ô dù lệch tâm để kinh doanh quán cafe, để giường ngoài bãi biển hay kê xích đu đều rất thoải mái và tiện nghi.

Ứng dụng ô lệch tâm

Ô dù lệch tâm có sưng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, cụ thể như:

  • Sử dụng ô dù lệch tâm để che chắn nắng mưa cho không gian gia đình, nhất là những gia đình có bàn ghế ngoài vườn. Hoặc sử dụng tại các quán cafe, khách sạn, những khu bể bơi, resort. 
  • Sử dụng cho những ngày lễ hội ngoài trời, tổ chức các sự kiện, công bố thi công, hội chợ hay nhà sách.
  • Bảo vệ đồ vật khi được đặt ở bên ngoài.
  • Đặc biệt ô dù lệch tâm còn được xem như một phương tiện truyền thông hiệu quả bằng cách in logo thương hiệu lên trên mái ô. 

Báo giá ô lệch tâm tại Tiến Minh

Hiện nay các dòng sản phẩm ô dù được Tiến Minh cung cấp đều mang đến rất nhiều ưu điểm không chỉ ở chất lượng mà còn ở giá cả. Tiến Minh là đơn vị trực tiếp sản xuất theo nhu cầu của khách hàng vì thế các sản phẩm đều không qua trung gian nên có mức giá rất ưu đãi. 

Hiện Tiến Minh cung cấp rất nhiều dòng ô dù lệch tâm với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Vì thế nên giá thành sản phẩm cũng sẽ giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Mỗi một dòng ô sẽ có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng.

Những mẫu ô dù lệch tâm phổ biến

Trên thị trường các dòng ô dù lệch tâm có rất nhiều mẫu, cụ thể là những dòng ô phổ biến như sau:

Ô dù lệch tâm tròn

Thiết kế phần thân ô hầu hết các loại đều giống nhau, tuy nhiên phần mái che của ô sẽ có thiết kế theo hình dáng khác nhau. Đối với ô lệch tâm tròn thì mãi che sẽ có thiết kế hình tròn giống như dòng ô truyền thống. 

Ô dù lệch tâm vuông

Ô lệch tâm vuông có thiết kế mái che có hình vuông, dạng ô kiểu này sẽ có diện tích che chắn rộng, thoải mái và thường được sử dụng ở nhiều vị trí như quán cafe, bể bơi, khu resort…

Ô dù lệch tâm hình chữ nhật

Dạng ô dù lệch tâm có thiết kế hình chữ nhật cũng có ưu điểm như ô lệch tâm vuông. Tuy nhiên dòng ô này lại cần lắp đặt ở không gian có diện tích rộng rãi hơn để. 

Ô dù lệch tâm đôi

Thiết kế dòng ô lệch tâm đôi khá đặc biệt và độc đáo. Với 2 mái che trên một thân ô nên đã tạo được sức hút vô cùng hấp dẫn. Thường sẽ lắp đặt ở không gian quán cafe và nó có ưu điểm tạo được bóng mát hoặc che chắn ở diện tích rất lớn.

Trên đây là thông tin báo giá ô lệch tâm do Tiến Minh cung cấp. Để tìm hiểu cụ thể hơn về chi tiết từng sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999