Bán cửa chống muỗi tại Hà Nội

Ngày đăng: 26/10/2021
Quý khách hàng đang có nhu cầu mua cửa lưới chống tại Hà Nội? Quý khách đang muốn tìm kiếm nơi bán cửa chống muỗi tại Hà Nội? Tại đây chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn cho mình một loại lưới chống muỗi uy tín chất lượng nhất.

Trên thị trường các nơi bán cửa chống muỗi tại Hà Nội có rất nhiều tuy nhiên không phải nơi nào cũng cung cấp các sản phẩm cửa chống muỗi đạt chuẩn chất lượng. Bởi vậy các bạn cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như tìm cho mình một cơ sở cung cấp uy tín. Hoà Phát Star là cơ sở cung cấp các mặt hàng da dụng như lưới bảo vệ, bạt che nắng mưa, giàn phơi thông minh và cửa chống côn trùng rất được ưa chuộng hiện nay. Là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ da dụng.

Ngoài ra Hoà Phát Star còn có các ưu đãi cũng như các dịch vụ giảm giá hấp dẫn khác. Sau đây là một số thông tin về sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội để quý khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình một loại cửa chống muỗi ưng ý nhất.


ban-cua-chong-muoi-tai-hà-noi-1

Cửa chống muỗi tại Hà Nội là gì?

Cửa lưới chống muỗi là loại cửa giúp ngăn côn trùng xâm nhập vào nhà được thiết kế dưới hình dạng lưới làm từ các sợi thuỷ tinh nhỏ mảnh nhưng lại vô cùng bền bỉ, chắc chắn. Cửa chống muỗi tại Hà Nội được thiết kế thành các mắt lưới vô cùng nhỏ đan xem vào nhau giúp ngăn chặn mọi loại côn trùng dù là loại nhỏ nhất xâm nhập vào nhà.  Loại lưới này còn có một nét đẹp rất hiện đại phù hợp với nhiều không gian kiến trúc của các gia đình bây giờ.


Cửa chống muỗi tại Hà Nội có thể ngăn chặn được các loại côn trùng gây hại như ruồi, muỗi, kiến, gián,... vào căn hộ của bạn mà không cần phải những biện pháp có chứa chất hoá học gây hại khác như thuốc diệt côn trùng. Mang lại nhiều phiền toái cũng như dễ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không gian sống của người sử dụng.


Cửa chống muỗi thường được sử dụng để lắp ở các vị trí như cử chính, cửa sổ, ban công, cửa thông gió,... vừa bảo vệ gia đình bạn khỏi các loại côn trùng gây hại còn có tác dụng lọc không khí luôn đảm bảo không gian  thông thoáng, sạch sẽ trong lành. Lưới chống muỗi còn có tuổi thọ khá cao bởi vậy loại sản phẩm này được sử dụng thay cho các loại sản phẩm chống côn trùng khác như các loại thuốc phun hay xịt côn trùng vừa có mùi khó chịu vừa có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi không may có người hít phải chúng. Ngoài ra với thiết kế và màu sắc tươi sáng, sang trọng cửa chống muỗi sẽ là sản phẩm làm nổi bật lên nét đẹp hiện đại của gia đình bạn.

ban-cua-chong-muoi-tai-hà-noi-1

Cấu tạo chung của cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội

Cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội có cấu tạo chính gồm hai phần là phần lưới và phần khung. Tuỳ vào từng loại cửa chống muỗi mà thiết kế cũng như công năng có sự khác nhau. Cũng tùy vào không gian của gia đình bạn mà lựa chọn loại cửa phù hợp. Nếu là không gian hẹp bạn nên lựa chọn cửa lưới dạng xếp còn không gian rộng hơn bạn có thể chọn loại cửa chống muỗi dạng cố định,...

Phần khung

Phần khung được cấu tạo từ nhôm định hình có độ dày dặn và độ bền cực kì cao. Ngoài ra lớp tính điện được sơn bên ngoài còn giúp bộ khung bền bỉ và tăng tuổi thọ của sản phẩm.


Phần lưới 


Phần lưới chống muỗi thường được làm từ các sợi thuỷ tinh hoắc các sợi phép, inox.

Chất liệu đầu tiên hay được lựa chọn để cấu tạo nên lưới chống muỗi đó là các sợi thuỷ tinh được phủ thêm lớp nhựa PVC, với đường kính 0,3mm vừa mềm vừa dễ cuốn hay tháo rời. Khoảng cách của mắt lưới vừa phải vừa đảm bảo ngăn chặn được các loại côn trùng lọt vào nhà vừa giữ cho ngôi nhà bạn một không gian thoáng mắt. Ngoài ra lưới chống muỗi bằng sợi thuỷ tinh có khả năng chống cháy và chống oxy hóa cao là sự lựa chọn an toàn cho gia đình bạn.


Trên thị trường có rất nhiều loại lưới làm từ inox tuỳ nào nhu cầu mà quý khách có thể lựa chọn loại lưới thích hợp với kinh tế cũng như không gian của gia đình mình. Lưới inox 304 độ bền cao, luôn sáng bóng và chịu được mọi tác động từ thời tiết như mưa nắng. Bạn cũng không cần phải lo ngại lưới bị sỉ rét hay bào mòn do môi trường mưa gió của thời tiết, tuổi thọ của cửa lưới rất cao.


Lưới nhựa PE được làm từ HDPE nguyên sinh các sợi lưới gắn kết rất chắc chắn và độ linh hoạt cao có thể ngăn chặn tất cả các loại côn trùng gây hại dù là nhỏ nhất. Loại lưới nhựa PE này có trọng lượng nhẹ và giá thành cũng rẻ hơn các loại lưới chống muỗi khác.

ban-cua-chong-muoi-tai-hà-noi-3
Ưu điểm của cửa chống muỗi tại Hà Nội

- Ngoài công dụng ngăn các loại côn trùng và hạn chế sự bùng phát của dịch bệnh lưới chống muỗi còn có thể sử dụng như một loại lưới bảo vệ an toàn, nhất là với những gia đình có con nhỏ. Với những gia đình sống ở chung cư hay nhà cao tầng việc lắp lưới chống muỗi ở ban công hay cửa sổ như một biện pháp bảo vệ an toàn cho trẻ khỏi những nguy hiểm tiềm tàng.

- Ngoài ra sử dụng cửa chống muỗi bạn không cần phải lo lắng bởi các tai nạn không may xảy ra như khi sử dụng các biện pháp diệt côn trùng khác.


- Nhang muỗi có thể làm bỏng da khi không may con bạn nghịch ngợm chạm phải.

- Trẻ nhỏ có thể nghịch chai thuốc diệt muỗi hoặc mùi của thuốc có thể gây ngột ngạt khó chịu cho các thành viên của gia đình bạn.

- Lưới chống muỗi là biện pháp chống côn trùng an toàn nhất hiện nay bởi lưới chống muỗi hoàn toàn không chứa bất kì một loại hóa chất gây hại nào và hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.


- Cửa lưới chống muỗi có chất liệu cực kì bền bỉ, chống rỉ sét, tránh bị hỏng hóc do va đập vật lý từ bên ngoài. 


- Thiết kế hiện đại, độc đáo, sang trọng, tiện lợi.


ban-cua-chong-muoi-tai-hà-noi-4


Các loại cửa chống muỗi phổ biến

Cửa chống muỗi dạng xếp

Cửa chống muỗi dạng xếp là loại cửa được dùng khá phổ biến với thiết kế theo hình nan quạt. Cách sử dụng cũng rất đơn giản khi muốn sử dụng người dùng chỉ cần đẩy ra, kéo vào và xếp gọn dễ dàng nhanh chóng và tiện lợi.

Cửa chống muỗi dạng cuốn

Cửa chống muỗi dạng cuốn là loại cửa chống muỗi được thiết rất đơn giản sử dụng bằng các kéo lên, kéo xuống nhờ vào hệ thống trục cuốn. Cơ chế hoạt động cửa loại cửa này đơn giản, linh động, không gây tiếng động lớn vô cùng tiện lợi.


Cửa chống muỗi dạng lùa

Cửa chống muỗi dạng lùa rất đa dạng về màu sắc và cả thiết kế. Cách sử dụng cũng rất đơn giản khi bạn muốn sử dụng chỉ cần kéo ra kéo vào tiện cho gia đình có con nhỏ và người già.

Trên đây là một số các thông tin về cửa chống muỗi tại Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu muốn lắp đặt lưới chống muỗi vui lòng liên hệ đến Hoà Phát Star để được tư vấn và tham khảo cũng như lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm lưới bảo vệ ưng ý nhất nhé.


ban-cua-chong-muoi-tai-hà-noi-5

Hòa Phát Star

299 Nguyễn Xiển Thanh Trì Hà Nội. 0949745111

Hotline: 0846631222

Lắp đặt:  0846631222 - 0949745111

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://luoichongmuoi.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999