Mái xếp di động tại Hưng Yên

Ngày đăng: 24/05/2022
Mái xếp di động tại Hưng Yên đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Đây là dòng sản phẩm vô cùng thiết thực trong những ngày nắng nóng, mưa rào.

Mái xếp di động tại Hưng Yên được cung cấp trên thị trường rất nhiều. Chính vì có nhiều ưu điểm nên sản phẩm cũng được ưa chuộng để thuận tiện cho việc kinh doanh, buôn bán, sinh hoạt, thư giãn… Vậy mái xếp di động là gì? Cấu tạo ra sao? Tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây. 

Thời tiết hiện nay đang vào hè, vì thế các hoạt động ngoài trời nếu như diễn ra sẽ khiến mọi người khó chịu, thậm chí còn bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế sử dụng mái xếp di động chính là một trong những giải pháp vô cùng tuyệt vời hiện nay. 

Mái xếp di động là gì?

Mái xếp di động là loại thiết bị che chắn nắng mưa được sử dụng ở ngoài trời. Hiện nay nhiều gia đình, địa chỉ kinh doanh vẫn thường lắp mái xếp để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt cũng như bán hàng rất tiện lợi. 

Cũng là dòng bạt che nắng mưa nhưng mái xếp di động có thiết kế khác so với dòng bạt che cố định. Mái xếp di động sẽ có thiết kế bánh xe tiện lợi giúp cho việc di chuyển linh hoạt hơn. Vì thế người dùng có thể kéo mái xếp di chuyển được ở nơi nào mình muốn. Thêm vào đó việc kéo bạt ra vào cũng sẽ rất tiện lợi vì bánh xe ở hệ khung sẽ giúp người dùng không bị tốn sức lực.

Lý do mái xếp di động được sử dụng phổ biến

Hiện nay mái xếp di động được sử dụng ngày càng nhiều và phổ biến nhất là ở các khu vực đô thị. Do không gian còn nhiều hạn chế nên việc tổ chức ngoài trời sẽ là điều hợp lý. Vì thế cho nên mái xếp di động rất phù hợp. Mái xếp di động có nhiều ưu điểm nổi bật:

Chi phí thấp

Hầu hết việc lựa chọn lắp đặt mái xếp là bởi vì chi phí thấp. Chúng ta có thể làm một phép so sánh, nếu như bạn lắp đặt mái tôn và sử dụng các loại dù che thì chắc chắn chi phí bỏ ra sẽ nhiều hơn rất nhiều lần so với việc sử dụng mái xếp di động. 

Thêm vào đó hiệu quả từ mái xếp di động lại không hề kém so với những hình thức che chắn khác. Đây chính là lý do đầu tiên khiến nhiều người quan tâm và lắp đặt mái xếp. 

Tạo không gian thoáng mát

Mái xếp di động được thiết kế với nhiều diện tích, kích thước khác nhau. Hơn nữa chất liệu của mái che được làm từ loại chống nắng nóng, thấm hút khi có mưa, tản nhiệt cao. Do đó không gian bên dưới sẽ luôn được khô thoáng và sạch sẽ. 

Nhiều người kinh doanh buôn bán ngoài trời hay tại các chợ thường sẽ lắp đặt mái xếp di động. Bởi vì sự tiện lợi và hiệu quả cao mà nó mang lại. 

Nhiều màu sắc, kích thước

Dòng mái xếp di động có rất nhiều loại màu sắc khác nhau. Vì thế ngoài công dụng che chắn nắng mưa mái xếp còn giúp không gian trở nên ấn tượng hơn và thu hút hơn. 

Cấu tạo của mái xếp di động

Cấu tạo của mái xếp di động đó là:

Tấm bạt che kích thước lớn: Tấm bạt này có công dụng phủ toàn bộ không gian muốn che chắn. Thiết kế của bạt sẽ là hình lượn sóng với nhiều màu sắc hoạt tiết khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng sẽ lựa chọn màu bạt phù hợp. 

Mái trượt: Mái trượt trên thanh U treo bằng các bi chuyên dụng.  

Hệ khung: Bộ phận này được thiết kế gia công bằng sắt, inox hoặc nhôm với nhiều loại kích thước khác nhau. Cần phải đảm bảo bộ khung chắc chắn thì sẽ giúp toàn bộ mái xếp được chắc chắn trước mọi thời tiết. 

Hệ thống điều chỉnh bằng ròng rọc kéo tay hoặc motor tự động

Ứng dụng mái xếp di động tại Hưng Yên

Hiện nay nhu cầu lắp mái xếp di động tại Hưng Yên cũng khá phổ biến. Bởi vì sản phẩm này có tính ứng dụng rất cao. Cụ thể đó là: 

  • Các quán ăn, nhà hàng
  • Quán tạp hóa, quán nước
  • Quán karaoke, quán cafe
  • Mái hiên gia đình, trường học, bệnh viện
  • Siêu thị, bến xe, sân vườn
  • Biệt thự
  • Bể bơi
  • Sân thượng
  • Mái che giếng trời

Nơi nào muốn che chắn để làm khu sinh hoạt, khu trưng bày sản phẩm, các hàng quán, chợ búa thì đều có thể lắp đặt mái xếp di động. 

Bảng giá mái xếp di động tại Hưng Yên

Khách hàng có thể tham khảo bảng giá mái xếp di động tại Hưng Yên như sau:

Mái xếp di động

STT

Mái xếp lượn sóng di động

( đơn giá tính theo m2)

Công dụng

Bảo hành

( Tháng)

Đơn giá

( VNĐ/m2 )

1

 

Bạt Trung Quốc - Việt Nam

 

Cản 65% ánh sáng nắng

Cản mưa 100%

 

12 tháng

Từ 430k/1m2

Tùy khung.

2

 

Bạt Nhật - Thái Lan

 

Cản 85% ánh sáng, nắng

Cản mưa 100%

 

18 tháng tháng

Từ 450k/1m2

Tùy khung.

3

 

Hàn Quốc:

 

Cản nắng, mưa 100%

 

24 tháng

Từ 470k/1m2

Tùy khung.

Nếu như khách hàng muốn lắp mái xếp di động tại Hưng Yên giá tốt và chất lượng hãy liên hệ đến xưởng bạt Tiến Minh theo số hotline 0944381999. 

Xưởng bạt che Tiến Minh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt rất nhiều các sản phẩm bạt che nắng mưa. Với những nguyên liệu đảm bảo nguồn gốc và chất lượng, giá thành tốt chắc chắn khách hàng sẽ luôn hài lòng. Đến với Tiến Minh để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé. 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999