Lắp bạt che mái hiên tại Hưng Yên

Ngày đăng: 17/05/2022
Lắp bạt che mái hiên tại Hưng Yên đang là nhu cầu của rất nhiều gia đình hiện nay. Vậy tại sao bạt che lại được ưa chuộng? Nên lắp đặt ở địa chỉ nào giá tốt nhất?

Lắp bạt che mái hiên tại Hưng Yên được rất nhiều gia đình và các địa chỉ kinh doanh quan tâm. Sản phẩm vừa có khả năng che chắn nắng mưa vừa có thể mang đến nhiều ưu điểm cho không gian. Khu vực mái hiên được xem như là một trong những không gian quan trọng của ngôi nhà. Tuy nhiên nắng mưa thất thường sẽ làm cho khu vực này sẽ ẩm ướt, bụi bẩn và nắng nóng. Vì thế cách giải quyết tốt nhất và an toàn nhất đó chính là lắp bạt che. 

Như chúng ta đã biết, thời tiết nắng nóng của khu vực miền Bắc kéo dài và rất gắt. Khiến tất cả chúng ta đều khó chịu, nhất là gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì thế cho nên việc bảo vệ ngôi nhà chính là bảo vệ sức khỏe. Vậy cùng tìm hiểu những lợi ích của bạt che mái hiên trong bài viết dưới đây. 

Bạt che mái hiên là gì?

Bạt che mái hiên là sản phẩm ngoại thất được lắp đặt phía bên ngoài mái hiên. Mục đích để che chắn và bảo vệ không gian bên trong của ngôi nhà khỏi tác động của thời tiết. 

Bạt che sẽ được lắp đặt nhô ra phía bên ngoài với bộ khung cố định ở bên trong tường. Sản phẩm này được lắp đặt nhiều tại các hộ gia đình, cho các địa điểm kinh doanh, du lịch. 

Công dụng của mái hiên như thế nào?

Không dĩ nhiên mái hiên lại được lắp đặt nhiều như iện nay. Bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Che chắn nắng mưa

Công dụng đầu tiên đó chính là bạt che mái hiên có thể che chắn nắng mưa hiệu quả. Chính vì cấu tạo phần vải bạt bằng chất liệu nhựa cho nên có khả năng cản nắng, chống mưa rất tiện lợi. 

Khi lắp đặt bạt che mái hiên thì không gian bên trong sẽ luôn khô thoáng. Không còn tình trạng ẩm ướt khó chịu. Đặc biệt vào thời điểm mùa hè nắng gắt bạt che có khả năng tản nhiệt, chống tia UV hiệu quả. 

Mọi địa điểm khi lắp đặt bạt che mái hiên đều có thể thấy được những ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Đây cũng là lý do bạt che mái hiên được sử dụng rất phổ biến và chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu. 

Cản gió hiệu quả

Chất liệu của vải bạt rất bền bỉ, chắc chắn và không bị thấm nước. Vì vậy cho nên khả năng cản gió cũng rất cao. Vải bạt sẽ được tráng thêm một lớp PVC, PE để tạo nên độ sáng bóng, đồng thời sẽ giúp cho bạt không bị bám bụi bẩn. 

Sự dày dặn của vải bạt cho phép cản gió rất tốt, gió mạnh, gió mùa đông bắc không thể nào  xuyên qua  được lớp vải bạt. Đảm bảo cho không gian bên trong không bị ảnh hưởng bởi gió sương.

Không gian được mở rộng hơn

Hầu hết phần mái hiên sẽ được lắp bạt che để tạo nên độ thông thoáng. Thêm vào đó khi mái hiên nhô ra bên ngoài thì không gian cũng sẽ được mở rộng thoải mái hơn. Thích hợp nhất cho việc kinh doanh. 

Nhiều gia đình có thể tận dụng phần mái hiên để kê bàn ghế thư giãn, hoặc để xe cộc tránh mưa nắng. 

Đối với các hộ kinh doanh họ thường kê thêm bàn ghế làm chỗ ngồi cho khách, mang lại không gian  mới, thoáng đãng và thú vị hơn rất nhiều. 

Hỗ trợ quảng cáo hiệu quả

Trên mái hiên sẽ có thể được in thêm hình ảnh, logo thương hiệu, sản phẩm để giúp các doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh tốt hơn. Như vậy vừa tạo sự thu hút vừa tìm kiếm được nguồn khách hàng tiềm năng. 

Ưu điểm của quảng cáo  bằng bạt che đó chính  là thời gian lâu dài, ổn  định và 24/24h không thay đổi. Thêm vào đó mức chi phí marketing lại vô cùng rẻ. Tiết kiệm hơn gấp nhiều lần việc chạy quảng cáo. 

Tạo tính thẩm mỹ

Hiện nay rất nhiều dòng vải bạt che có các màu sắc khác nhau. Thích hợp với nhiều loại không gian, từ màu sắc trầm đến rực rỡ. Bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình mình hay phù hợp với nhu cầu kinh doanh. 

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng, bạt che mái hiên thực sự là sản phẩm vô cùng chất lượng và tiện lợi. Không dĩ nhiên sản phẩm này lại được sử dụng thay thế các sản phẩm thông thường khác. 

Ứng dụng của bạt che mái hiên

Lắp bạt che mái hiên tại Hưng Yên đang rất phổ biến bởi vì tính ứng dụng của sản phẩm rất cao. Bạn có thể lắp đặt ở rất nhiều không gian, khu vực nào mình muốn. Cụ thể:

Lắp tại hộ gia đình

Trước tiên, bạt che mái hiên vẫn thường được lắp đặt nhiều trong các hộ gia đình. Nó vừa giúp che chắn nắng mưa cho không gian trước cửa nhà vừa có thể tạo nên độ thông thoáng và rộng rãi cho khu vực sân vườn. 

Nhiều gia đình vẫn tận dụng không gian dưới mái hiên để đặt bàn ghế, để xe cộ hay trồng cây trước cửa nhà. 

Sử dụng trong kinh doanh

Hiện nay các địa điểm kinh doanh được mở rộng rất nhiều. Chính vì thế nhiều cơ sở kinh doanh tận dụng triệt để phần không gian dưới mái hiên để làm nơi ngồi hay trưng bày sản phẩm. 

Hơn nữa việc lắp mái hiên sẽ giúp bảo vệ đồ ăn, sản phẩm kinh doanh được tốt hơn. Tránh sự tác động của thời tiết làm hư hỏng. 

Sử dụng bạt che cho nông nghiệp

Trong nông nghiệp người ta dùng bạt che mái hiên để che chắn cho vườn ươm cây giống. Thay thế những vật dụng che chắn trước kia như áo mưa, mảnh vải, bào bì…kém hiệu quả và không ổn định, lâu dài.

Bạt che mái hiên che chắn, bảo vệ cây giống cho phép cây giống vẫn phát triển đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của vườn ươm.

Như vậy bạt che mái hiên có thể ứng dụng được rất nhiều công việc khác nhau. Điều đó cho thấy việc lắp đặt bạt che là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Nhất là khi thời tiết đang chuẩn bị trở nên gay gắt, khó chịu. 

Để tránh bị ảnh hưởng từ thời tiết khắc nghiệt thì nhu cầu lắp bạt che mái hiên tại Hưng Yên đang ngày càng nhiều hơn. Nếu như bạn muốn lắp đặt sản phẩm chất lượng, đúng nguồn gốc và giá thành hợp lý thì hãy liên hệ đến hotline 0944381999 của xưởng bạt Tiến Minh.

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999