Mái xếp di động tại Lào Cai

Ngày đăng: 16/11/2021
Nếu bạn đang có ý đính lắp đặt mái xếp di động tại Lào Cai. Hãy đừng bỏ thông tin bổ ích này nhé!

Hiện nay, mái xếp di động đang là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và lựa chọn cho không gian nhà mình. Đây là sản phẩm bán chạy nhất của các công ty lắp đặt mái xếp di động tại Lào Cai và cũng như các thành phố khác trên cả nước. Tuy nhiên hiện nay cũng có rất nhiều thắc mắc rằng các cơ sở kinh doanh lớn như nhà hàng khách sạn cũng sử dụng sản phẩm này cho không gian của họ. Vậy lý do gì mà khiến các ông chủ đưa ra quyết định lựa chọn nó? Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.

mai-xep-di-dong-tai-lao-cai-1

Định nghĩa của mái xếp di động

Mái xếp di động là một dạng mái che được thiết kế đặc biệt, chúng có cấu tạo bởi 2 phần chính bao gồm khung thép và phần bạt. Phần khung thép, chúng được thiết kế gắn cố định vào tường, phần bạt xếp được cấu tạo xếp lại với nhau theo hình lượn sóng đây cũng cúng chính là điểm nhấn giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ hơn bởi vì giống như các con sóng đang vỗ vào bờ. Mái xếp cũng có tác dụng che nắng che mưa giúp bạn có thêm các khoảng không gian sử dụng vào các mục đích riêng.

mai-xep-di-dong-tai-lao-cai-2

Các lý do nên sử dụng mái xếp di động?

Sử dụng mái xếp di động tại Lào Cai sẽ giúp người tiêu dùng có thêm không gian sử dụng rất đáng kể. Sau đây là một số lí do khiến bạn phải chọn sản phẩm này cho không gian nhà mình.

Tăng thêm không gian sử dụng 

Thông thường với các nhà hàng, khách sạn thì những chiếc mái xếp di động này thường được lắp đặt ở ban công, sân thượng và sân vườn. Bởi thường ở các khoảng không gian này sẽ không có mái che nên việc sử dụng mái xếp là sự lựa chọn hàng đầu giúp nhà hàng, khách sạn có thêm diện tích trong kinh doanh cũng như phù hợp với mục đích tổ chức các bữa tiệc ngoài trời.

Linh hoạt trong việc sử dụng và giá thành rẻ hơn

Bạn có thể biến không gian có mái che sang không gian ngoài trời một cách linh hoạt trong việc sử dụng sản phẩm này. Điều này thuận tiện cho các nhà hàng tổ chức các bữa tiệc lớn ngoài trời cho khách hàng của mình mà không phải lo sợ thời tiết xấu. Bên cạnh đó, so với việc bạn sử dụng sản phẩm khác cho không gian này thì giá thành thi công mái xếp di động tại Lào Cai rẻ hơn rất nhiều. Qua đó bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. 

Giúp có thêm điểm nhấn cho không gian của bạn

Với việc sử dụng các loại mái xếp lượn sóng, ngoài tác dụng che nắng che mưa cũng như tạo thêm không gian sử dụng thì nó cũng là một phần giúp tô điểm cho nhà của bạn. Nó chính là sự khác biệt, giúp nhà bạn nổi bật hơn so với các ngôi nhà khác. Ngoài ra, đối với một số nhà hàng, khách sạn, các quán ăn có thể in thông tin địa chỉ, số điện thoại của mình lên bạt để thuận lợi cho việc kinh doanh.

mai-xep-di-dong-tai-lao-cai-3

Một số nhược điểm của mái xếp di động

Bên cạnh đó, mái xếp di động vẫn có một số nhược điểm. Mái xếp là một sản phẩm dùng để che mưa, che nắng, nên không thể tránh khỏi việc hỏng hóc ở một số nơi. Đối với hệ thống khung sắt được sơn tĩnh điện nhưng sau khoảng thời gian 2 năm bạn cần phải bảo dưỡng một lần. Và bánh xe phải được bôi trơn để đảm bảo độ nhanh nhạy của mái xếp. Và dây thừng cũng cần phải bảo hành thường xuyên do để ngoài trời nên dễ bị đứt. 

Địa chỉ lắp đặt mái xếp di động tại Lào Cai

Hiện nay, Bạt Tiến Minh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp, phân phối các loại mái hiên, mái xếp di động tại Lào Cai với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng và máy móc, thiết bị công nghệ cao để lắp đặt cho khách hàng. Bạt Tiến Minh luôn tuân thủ đúng yêu cầu, đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng lâu dài. Và công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, có thể lắp đặt trong thời gian ngắn nhưng vẫn giữ tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đặc biệt, chúng tôi sở hữu đa dạng mẫu mã sản phẩm và giá thành để người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho phù hợp với không gian nhà mình.


Để biết thêm một số thông tin chi tiết về mái hiên, mái xếp di động tại Lào Cai bạn có thể truy cập nhanh website: http://batchenangmua.vn/ hoặc liên hệ số điện thoại 0944 381 999 để được chúng tôi tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999