Lưới cáp an toàn cầu thang trường học Thanh Hóa

Ngày đăng: 14/10/2021
Lưới cáp an toàn cầu thang trường học Thanh Hoá là giải pháp tốt nhất để bảo vệ những em học sinh khỏi những tai nạn cầu thang ngoài ý muốn.

Các tai nạn ở cầu thang trường học đang là nỗi lo lắng bất an của bố mẹ, thầy cô đối với con em của mình. Biết được nỗi niềm của các bậc phụ huynh chúng tôi đã cho ra mắt dòng sản phẩm lưới cáp an toàn cầu thang trường học Thanh Hoá.

Sự tiện nghi và lợi ích khi lắp đặt lưới cáp an toàn cầu thang trường học Thanh Hóa chắc chắn không làm quý khách hàng thất vọng. Tại đây chúng tôi muốn chia sẻ thông tin về sản phẩm nhiều hơn để quý khách hàng có thể nắm bắt rõ hơn về sản phẩm.
luoi-cap-an-toan-cau-thang-truong-hoc-tai-thanh-hoa-2
Nhu cầu sử dụng lưới cáp an toàn cầu thang trường học Thanh Hoá

Vấn đề bảo vệ an toàn cho các bé đang là vấn đề được nhà trường và các bậc phụ huynh vô cùng quan tâm. Vì chỉ khi các con được sống trong môi trường lành mạnh, an toàn mới có thể phát huy được hết khả năng của mình. Bởi vậy việc lắp đặt lưới cáp an toàn cầu thang trường học Thanh Hoá là việc vô cùng cần thiết góp phần lớn trong việc xây dựng một môi trường học tập an toàn.

Như các bạn cũng đã biết cầu thang là nơi tiềm ẩn những mối nguy hiểm nhiều nhất đối với trẻ nhỏ. Đã có những tai nạn cười ra nước mắt như trẻ bị kẹt đầu vào lan can hay song sắt cầu thang và cũng có những tai nạn vô cùng thương tâm khác.Để đảm bảo rằng các trường hợp nguy hiểm này không xảy ra với các bạn nhỏ. Đa số các trường học đã lựa chọn giải pháp lắp cáp an toàn cầu thang trường học Thanh Hoá.
luoi-cap-an-toan-cau-thang-truong-hoc-tai-thanh-hoa-1
Những lý do nên sử dụng lưới cáp an toàn cầu thang trường học Thanh Hoá

Sau đây là những lý do mà lưới cáp an toàn cầu thang trường học Thanh Hoá lại trở nên phổ biến như vậy:

- Không ảnh hưởng đến tầm nhìn, cảnh quan kiến trúc của trường học. Khi đứng với khoảng cách 15m bạn hoàn không thể nhìn thấy lưới cáp an toàn cầu thang. Bởi lưới cáp an toàn cầu thang được thiết kế vô cùng đặc biệt từ những sợi cáp làm từ inox chống rỉ sét bền bỉ và còn đảm bảo được tính phẩm mỹ.

- Đảm bảo cho trẻ một không gian vui chơi thoáng mát, an toàn. Bộ cáp lưới bảo vệ vô cùng chắc chắn có thể chịu lực lên đến 90 kg. Dù trẻ có đùa nghịch xô đẩy nhau ở cầu thang thì các mẹ cũng có thể yên tâm hơn bởi đã có một lớp lưới bảo vệ chắc chắn. Lớp lưới còn được phủ thêm lớp nhựa PE bên ngoài tránh va xước khi các bé xô đẩy va chạp vào lưới.

- Lưới cáp an toàn cầu thang trường học có tuổi thọ khá cao từ 8-10 năm. Dù có phải chịu tác động của thời tiết qua nhiều năm cũng vẫn vô cùng bền bỉ.
Lưới cáp an toàn cầu thang trường học Thanh Hoá được thiết kế với những sợi lưới có  khoảng cách khoảng 5 cm nên có thể tránh những lúc trẻ nghịch ngợm quăng đồ xuống cầu thang làm rơi vỡ đồ.

- Thời gian lắp đặt lưới cáp an toàn cầu thang trường học Thanh Hoá vừa nhanh, gọn lại không làm ảnh hưởng đến thiết kế hạ tầng của trường học.

- Lưới cáp an toàn cầu thang trường học Thanh Hoá không bị giới hạn về kích thước dù cầu thang có cao bao nhiêu cũng có thể lắp đặt được.

- Các cô cũng có thể tận dụng lưới cáp an toàn để treo các đồ thủ công của các bé hay có thể trang trí tranh ảnh minh hoạ kích thích trí tuệ cho các em học sinh.

- Chi phí lắp đặt của lưới cáp an toàn cầu thang cũng không hề đắt so với các biện pháp bảo vệ cầu thang khác.
luoi-cap-an-toan-cau-thang-truong-hoc-tai-thanh-hoa-3
Đơn vị lắp đặt lưới cáp an toàn cầu thang trường học Thanh Hoá uy tín

Hòa Phát  Star tự hào là cơ sở lắp đặt uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, lắp đặt các loại lưới cáp an toàn. Đến với Hoà Phát Star quý khách hàng  sẽ được tư vấn và lắp đặt miễn phí. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình các nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm lưới cáp an toàn cầu thang chất lượng tốt nhất.

Tại Hoà Phát Star quý khách có thể lựa chọn loại lưới cáp phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn tận tình về chi phí và các gói ưu đãi của công ty. Để tham khảo và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất quý khách vui lòng liên hệ đến địa chỉ sau:
luoi-cap-an-toan-cau-thang-truong-hoc-tai-thanh-hoa-4
Hòa Phát Star

Đ/c: Số 3B Ngõ Ngọc Lan – p Ngọc Trạo – Thành Phố Thanh Hóa

Hotline: 0846631222

Lắp đặt:  0846631222 - 0949745111

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://luoibaove.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999