Lưới an toàn cầu thang Hà Nội

Ngày đăng: 19/10/2021
Bạn đang muốn tìm mua lưới an toàn cầu thang Hà Nội? Bạn đang phân vân không biết nên mua lưới an toàn cầu thang ở đâu cho uy tín? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.


Hiện nay nhu cầu lắp đặt lưới an toàn cầu thang Hà Nội ngày càng nhiều. Bởi người dân đang dần ý thức được những nguy hiểm tiềm tàng từ độ cao mà cầu thang mang đến. Lưới an toàn cầu thang Hà Nội  thường được sử dụng nhiều nhất ở những thành phố tập chung nhiều dân cư.
luoi-an-toan-cau-thang-ha-noi-1
Lưới an toàn cầu thang Hà Nội là gì

Lưới an toàn cầu thang Hà Nội là sản phẩm được đa số người dân sống trong nhà tầng hay trường học, mầm non… Lưới an toàn cầu thang Hà Nội được cấu tạo từ các sợi cáp inox vừa chắc chắn lại đàn hồi. Bên ngoài các sợi cáp còn được phủ thêm một lớp nhựa PE màu trắng. Loại nhựa này có chứa một số hàm lượng nhất định có thế chống lại tia UV giúp tăng tuổi thọ cho bộ lưới an toàn. Bộ lưới an toàn cầu thang này chức năng bảo vệ ra chúng còn mang một nét đẹp vô cùng hiện đại.
luoi-an-toan-cau-thang-ha-noi-2
Tại sao nên lắp lưới an toàn cầu thang

Đa số các nhà cao tầng khi xây cầu thang thì phần lan can được làm khá là thấp, lan căn thưa và bậc thang thì khá là nhỏ. Chính những điểm này mà các tai nạn từ cầu thang xảy ra phổ biến hơn. Khi xây dựng cầu thang chúng ta thường quá chú trọng việc làm sao để nhìn cầu thang sau khi được xây xong thì nhìn đẹp nhất. Mà quên mất làm sao để đảm bảo cho việc lên xuống được an toàn nhất.

Cũng có những gia đình không gian sống không được rộng rãi cho lắm vậy nên phần cầu thang cũng phải xây làm sao cho tiết kiệm không gian nhất có thể. Bởi vậy có nhiều mẫu cầu thang phần bậc thềm và tay vịn quá nhỏ rất dễ xảy ra tan tạn.

Để giải quyết tất cả những vấn đề này thì lắp lưới an toàn cầu thang là giải pháp đúng đắn nhất.
Lưới an toàn cầu thang nhỏ gọn không cản trở không gian cũng như tầm nhìn của người sử dụng. Giúp những ngôi nhà có diện tích nhỏ không những bảo vệ được các thành viên khỏi những nguy hiểm từ độ cao của cầu thang. Mà giúp cho không gian ngôi nhà nhìn thông thoáng, rộng rãi hơn.

Lưới an toàn cầu thang Hà Nội có cấu tạo từ các sợi cáp nhỏ đường kính từ 2,5mm đến 3mm, màu trắng nhìn từ xa như lớp màn trong suốt được nối từ trần nhà xuống lan can. Lưới an toàn cầu thang không bị hạn chế độ cao tùy vào chiều cao của cầu thang nhà bạn. Bởi vậy khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi có lỡ làm lan can cầu thang quá thấp. Vì giờ đây đã có lưới bảo vệ có bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đi lại trên cầu thang. Hay các gia đình có con nhỏ cũng không còn phải quá lo ngại những lúc không để ý mà bọn trẻ đùa nghịch trên lan can nữa.

Một điểm nữa mà khách hàng thường thắc mắc chính là tính thẩm mĩ của lưới an toàn cầu thang. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi lưới an toàn cầu thang mang một nét đẹp vô cùng độc đáo và cũng rất hiện đại. Lớp lưới mỏng nhưng cũng rất chắc chắn, bền bỉ. Lưới an toàn cầu thang chắc chắn sẽ là điểm nhất đặc biệt giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên hiện đại đặc biệt hơn. Quý khách cũng có thể trang trí thêm cho cầu thang của mình bằng cách treo thêm một số chậu cây cảnh hay những tấm ảnh gia đình nhỏ.
luoi-an-toan-cau-thang-ha-noi-3
Ưu điểm của lưới an toàn cầu thang

- Bảo vệ các thành viên trong gia đình bạn khỏi những sự cố từ độ cao của cầu thang.

- Được lắp thêm hệ thống chống trộm bảo vệ an ninh cho gia đình khỏi những tên trộm đồ.

- Dễ dàng thoát ra khi không may có sự cố cháy nổ

- Dễ lắp đặt, bảo dưỡng, lau chùi

- Tạo cho cầu thang một nét đẹp độc đáo và còn nhiều lợi ích khác như có thể treo ảnh gia đình, cây ảnh, đồ trang trí …

- Giá thành hợp lý không quá đắt
luoi-an-toan-cau-thang-ha-noi-4
Những nơi nên lắp lưới an toàn cầu thang

Lưới an toàn cầu thang mang lại nhiều lợi ích ưu việt và an toàn cho người sử dụng. Lưới an toàn phù hợp với tất cả các gia đình có con nhỏ hay có cầu thang mà lan can thấp, bậc thang quá nhỏ hay các trường học…. Các trường mầm non cũng là nơi nên sử dụng lưới an toàn cầu thang Hà Nội. Bởi cầu thang trường học là nơi dễ xảy ra nhiều vụ ngã cầu thang nhất.

Các em học sinh thường rất hiếu động hay xô đẩy chen chúc nhau ở cầu thang. Nên cầu lưới cầu thang là vô cùng cần thiết cho các trường học, nhà cao tầng các gia đình có con nhỏ, người già ốm yếu.
luoi-an-toan-cau-thang-ha-noi-5
Mọi thông tin cần tư vấn và lắp đặt vui lòng liên hệ đến:

Hòa Phát Star

299 Nguyễn Xiển Thanh Trì Hà Nội. 0949745111

Hotline: 0846631222

Lắp đặt:  0846631222 - 0949745111

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://luoibaove.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999