Lưới an toàn ban công Hà Nội

Ngày đăng: 18/10/2021
Lưới an toàn ban công Hà Nội là sản phẩm khá phổ biến ở trường học hay các tòa nhà chung cư, cao tầng. Tại đây chúng ta cùng tìm hiểu tại sao chúng lại phổ biến vậy nha.

Ở các thành phố lớn như Hà Nội lưới an toàn ban công ngày càng phổ biến. Bởi Hà Nội là nơi tập chung đông dân cư các khu đô thị, chung cư, nhà cao tầng lớn. Việc xây dựng các nhà cao tầng là biện pháp tốt nhất để tối ưu hoá quỹ đất. Tuy nhiên sống ở những nơi cao như nhà cao tầng cũng mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn không ngờ tới. Và ban công là một trong những địa điểm của nhà cao tầng tiềm ẩn nhiều sự cố nguy hiểm nhất. Để đảm bảo cho gia đình bạn một không gian sống an toàn nhất. Chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm   lưới an toàn ban công Hà Nội.
luoi-an toan-ban cong-ha-noi-1

Lưới an toàn ban công Hà Nội là gì

Lưới an toàn ban công Hà Nội là một trong những sản phẩm thiết yếu mà các gia đình có ban công khó có thể bỏ qua. Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn từ các sợi lưới inox phủ thêm một lớp nhựa PE bên ngoài. Lưới an toàn ban công vừa đảm bảo an toàn cho gia đình bạn vừa được đánh giá cao về tính thẩm mĩ và rất nhiều những ưu điểm khác.
luoi-an toan-ban cong-ha-noi-2
Những nguy hiểm tiềm ẩn khi không sử dụng lưới an toàn ban công Hà Nội

Hiện nay trên đài báo các vụ tai nạn thương tâm ở ban công chung cư, nhà cao tầng xảy ra ngày càng nhiều. Và nạn nhân chính của những nguy cơ đó là những đứa trẻ còn đang vô tư hiếu động chưa biết nguy hiểm là gì. Những vụ tai nạn các bé ngã từ ban công xuống xảy ra là do người lớn chủ quan không có biển pháp bảo vệ cho gia đình mình khỏi những nguy hiểm đe dọa trực tiếp đến tính mạng của thành viên trong gia đình bạn.

Nếu gia đình bạn có thói quen trồng cây cảnh hay để đồ trên ban công. Rất có thể không may sơ ý làm rơi đồ xuống tầng vừa làm hư hại đồ đặc vừa ngây nguy hiểm cho người đi đường. Bởi vậy lựa chọn lắp lưới an toàn bảo vệ ban công Hà Nội là vô cùng thiết yếu.

luoi-an toan-ban cong-ha-noi-3
Ưu điểm của lưới an toàn  ban công Hà Nội

Bảo vệ an toàn cho gia đình bạn

Lưới an toàn ban công Hà Nội bảo vệ gia đình bạn khỏi những nguy hiểm tiềm tàng từ vị trí cao như ban công. Giúp bạn trông nom những thành viên nhỏ tuổi của gia đình khi bạn quá bận rộn với công việc nhà hay sơ ý không khoá cửa ngoài ban công. Lưới bảo vệ ban công còn bảo đảm những vật dụng trên ban công không bị văng ra ngoài.

Bảo vệ an ninh cho gia đình bạn

Lưới an toàn ban công Hà Nội được thiết kế vô cùng hiện đại. Mỗi bộ lưới sẽ được lắp thêm hệ thống chống trộm nếu trường hợp có người cố ý xâm nhập vào gia đình bạn ngay lập tức  hệ thống chống trộm sẽ phát tín hiệu đến chủ nhà.

Tính thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến tầm nhìn

Khu vực ban công là khu vực lý tưởng để chúng ta có thể ngắm toàn cảnh của thành phố. Vào những lúc rảnh rỗi gia đình bạn có thể cùng ra ban công ngắm nhìn cảnh quan của thành phố và nhâm nhi một tách trà chiều. Có rất nhiều người vẫn băn khoăn không biết khi lắp lưới an toàn ban công có đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà hay không? Có ảnh hưởng tới tầm nhìn không ? Với lưới bảo vệ an toàn ban công bạn hoàn toàn yên tâm.

Bởi lưới an toàn ban công được thiết kế rất đặc biệt. Những sợi lưới vừa nhỏ vừa mảnh không cản trở tầm nhìn mà còn giúp cho không gian ở ban công luôn thông thoáng, không bị bí bách, ngột ngạt. Hơn thế nữa với thiết kế bằng những sợi cáp nhỏ có đường kính từ 2,5mm đến 3mm khi bạn đứng từ xa (15m) bạn hoàn toàn không thể nhìn thấy ban công đang bị chắn bởi màn lưới nào.

Nếu bạn muốn có một không gian xanh bạn cũng có thể trang trí thêm cho ban công nhà mình những chậu hoa nhỏ hay những món đồ trang trí xinh xắn khác.

Tránh cho quần áo, đồ vật rơi ra ngoài

Ban công thường là nơi đón nắng gió và là nơi lý tưởng để phơi phóng quần áo. Tuy nhiên với những ban công không có lưới bảo vệ an toàn quần áo bị gió cuốn rơi xuống tầng là chuyện thường thấy. Trường hợp nguy hiểm hơn là khi những đứa trẻ nhà bạn nghịch ngợm ném đồ đạc xuống tầng. Như vậy vừa hư hỏng đồ vừa gây nguy hiểm cho người đi đường. Bởi vậy lưới bảo vệ an toàn ban công là lựa chọn hợp lý cho những gia đình sống trong nhà cao tầng, chung cư,....

Quý khách hàng đang có nhu cầu cần mua sản phẩm lưới an toàn ban công Hà Nội chất lượng, uy tín nhất.  Vui lòng liên hệ đến địa chỉ sau để được nhân viên tư vấn về giá cả cũng như là những ưu đãi của công ty dành cho khách hàng:
luoi-an toan-ban cong-ha-noi-4
Hòa Phát Star

 299 Nguyễn Xiển Thanh Trì Hà Nội. 0949745111

Hotline: 0846631222

Lắp đặt:  0846631222 - 0949745111

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://luoibaove.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn



Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999