Cửa chống muỗi tại Hạ Long

Ngày đăng: 04/11/2021
Cửa chống muỗi tại Hạ Long đang là phương pháp chống muỗi được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Cùng với sự gia tăng dân số là khí hậu ngày càng bị thay đổi, tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nặng. Tạo môi trường thuận lợi cho các loại côn trùng sinh sôi phát triển. Nhất là muối loại côn trùng mang đến nhiều mầm bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến tính mạng của nhiều người dân Việt Nam. Muỗi là loại vật tuy nhỏ bé nhưng vô cùng nguy hiểm chúng mang đến nhiều mầm bệnh nguy hiểm cho con người như : sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản,... 

Bởi vậy con người đã tạo ra rất nhiều các biện pháp để ngăn chặn chúng như thuốc diệt muỗi, đốt nhang diệt muỗi, mắc màn, bôi kem chống muỗi,... Tuy nhiên các phương pháp này không mang lại hiệu quả cao vậy nên tình hình dịch bệnh sốt rét vẫn khó mà kiểm soát. Nắm được tình hình nghiêm trọng của loại bệnh này chúng tôi đã cho ra đời cửa chống muỗi tại Hạ Long. Lưới chống muỗi là sản phẩm mang nhiều tính năng ưu việt  mà không một loại sản phẩm chống muỗi nào có thể so được. Chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm ngay nhé.

cua-chong-muoi-tai-ha-long-1

Cửa chống muỗi là gì

Cửa chống muỗi là loại cửa lưới có cấu tạo từ các sợi inox hay sợi thuỷ tinh cao cấp có đường kính mắt lưới nhỏ. Có công dụng chính là bảo vệ các ngôi nhà khỏi sự xâm nhập của các loại côn trùng như ruồi, muỗi, kiến… đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình ban.  

Tại sao nên sử dụng lưới chống muỗi tại Hạ Long

Như các ban cũng đã biết muỗi là loại côn trùng vô cùng nguy hiểm và phiền phức. Chúng không chỉ gây hại đến sức khoẻ của con người mà còn làm phiền đến giấc ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và sức khoẻ của các thành viên trong gia đình bạn.  Các loại bệnh mà muỗi gây ra không chỉ nguy hiểm cho người lớn mà còn đặc biệt cho trẻ nhỏ. Bởi trẻ nhỏ sức đề kháng đang còn quá yếu nên rất dễ mắc các loại bệnh như: bệnh vàng da, bệnh zika , bệnh viêm não Nhật Bản, bệnh giun chỉ,... Những loại bệnh này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển về thể chất, nhận thức cũng như cảm xúc của trẻ. 

Vậy nên các bậc phụ huynh  nên chú ý lựa chọn cho gia đình mình loại cửa chống muỗi tại Hạ Long  phù hợp để bảo vệ các bé khỏi những nguy hiểm mà các loại côn trùng gây hại như ruồi, muỗi hay kiến ba khoang mang lại nhé.

cua-chong-muoi-tai-ha-long-2

Một số các chất liệu lưới chống muỗi được sử dụng nhiều nhất trên thị trường

Cửa chống muỗi tại Hạ Long là sản phẩm khá phổ biến hiện nay. Bởi vậy chúng ngày càng được thiết kế đa dạng về mẫu mã cũng như đa dạng về chất liệu để có thể đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Sau đây chúng tôi muốn đưa đến quý khách hàng một số thông tin về các chất liệu làm nên lưới chống muỗi được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Lưới làm từ sợi thuỷ tinh

Lưới được làm từ sợi thuỷ tinh có ưu điểm là có tính tính đàn hồi cao hơn các loại vật liệu khác như sợi polyester hay sợi inox. Bởi vậy loại lưới được làm từ các sợi thuỷ tinh được áp dụng để làm nên các loại cửa chống muỗi như: cửa xếp, cửa cuốn,... Nhược điểm của lưới làm từ sợi thuỷ tinh là độ bền không không bằng với loại lưới được làm từ nhựa polyester.

Lưới làm từ inox

Lưới được làm từ inox được đánh giá là có độ bền cao nhất trong các vật liệu được sử dụng để làm lưới chống muỗi. Với độ bền bỉ của loại lưới inox này quý khách hàng không còn lo ngại về tuổi thọ của sản phẩm nữa. Bởi loại lưới này có tuổi thọ lên đến 10 năm nếu được sử dụng và bảo trì đúng cách. Loại lưới làm từ inox có khả năng chống rỉ sét hay các tác động từ thời tiết bên ngoài như nắng mưa. Đặc biệt loại lưới này vô cùng chắc chắn có thể ngăn chặn được cả những loại động vật lớn gây hại khách như rắn, chuột, mèo, chó hoang.

Tuy lưới chống muỗi có độ bền cao nhưng loại lưới này không phải cửa chống muỗi nào cũng lăp được bởi chúng không có khả năng uốn hay gập. Giá thành của loại lưới làm từ inox cũng cao hơn các loại khác.

Bởi vậy lưới được làm từ inox chỉ phù hợp để làm cửa chống muỗi dạng cố định hoặc dạng mở quay. Phù hợp cho những căn nhà có không gian nhà ở lớn phù hợp với cửa chính.

Lưới làm từ nhựa polyester

Lưới làm từ nhựa polyes dễ uốn gấp và vận dụng linh hoạt dễ dàng. Bởi vậy loại lưới này được vận dụng để tạo nếp gấp cho cửa chống muỗi dạng xếp. Hoặc dễ dàng cuộn lại khi làm cửa chống muỗi tự cuốn. 

cua-chong-muoi-tai-ha-long-3

Các loại cửa chống muỗi tại Hạ Long

Cửa chống muỗi dạng xếp 

Cấu tạo của cửa chống muỗi dạng xếp

  • Hệ thống lưới

Lưới của cửa chống muỗi dạng xếp được làm từ các sợi thuỷ tinh cao cấp bên ngoài được phủ thêm một lớp nhựa chống rỉ sét. Màu sắc của lưới trong suốt, đẹp mắt và không làm cản tầm nhìn. Các sợi lưới dẻo dai bền bỉ và chịu được tác động từ môi trường tốt. Ngoài ra lớp nhựa được phủ bên ngoài giúp bộ lưới hạn chế được tia cực tím lọt vào nhà.

  • Hệ thống khung nhôm và ray dẫn đường

Hệ thống khung nhôm được làm từ nhôm định hình với độ dày khoảng 0,8 - 1 mm. Hệ thống khung nhôm còn được sơn một lớp tĩnh điện bên ngoài làm tăng độ bền và tính thẩm mĩ của sản phẩm. Màu sắc của hệ thống khung nhôm phong phú như màu vân gỗ, đen, màu cafe cháy, … dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

Ray dẫn đường cũng được làm từ nhôm định hình độ dày cũng từ 0,8 -1 mm. Ray dẫn hướng có chức năng chính là định hướng cho bộ cửa lưới tạo độ kín và khít cho cửa lưới. Phần ray có kích thước là 1cm nên không gây cản trở trong qua trình đi lại.

  • Một số phụ kiện khác

Hệ thống bánh xe, nắp nhựa, điểm bắt vít, khoá, ốc vít,...

Cách sử dụng cửa chống muỗi dạng xếp

Thiết kế của cửa lưới chống muỗi dạng xếp đơn giản cách sử dụng cũng rất đơn giản. Với nguyên lý hoạt động là khi sử dụng là kéo ra và không sử dụng thì kéo vào. Bộ lưới sẽ tự gấp gọn vào phần khung nhôm vừa đảm bảo được độ bền của cửa chống muỗi và tạo được nét thẩm mỹ cho căn nhà. 

Khi muốn mở cửa: dùng tay đẩy nhẹ của cho nó chạy sát vào phía cạnh tường. Cửa được đẩy sẽ tự động gấp gọn vào phần khung lưới theo kiểu nam quạt. Với thiết kế như vậy phần lưới không những được bảo vệ an toàn mà còn tăng tuổi thọ của bộ cửa lưới.

Khi muốn đóng cửa: dùng tay kéo cánh cửa chạy về phía bên kia các nếp gấp của lưới sẽ tự động mở ra. Ngăn chặn côn trùng, động vật gây hại bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các mầm bệnh mà con trùng gây ra. 

Ưu điểm của cửa chống muỗi dạng xếp

Không ngẫu nhiên mà cửa chống muỗi dạng xếp lại là một trong những loại cửa chống muỗi được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Lý do chính là các ưu điểm của cửa chống muỗi dạng xếp dưới đây:

  • Lưới chống muỗi dạng xếp được làm từ các chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường. Đây cũng là ưu điểm giúp loại lưới này đến gần hơn với các khách hàng dù là khách hàng khó tính nhât.

  • Loại cửa chống muỗi này ngăn chặn tuyệt đối các loại côn trùng gây hại như ruồi muỗi, gián, chuột, kiến ba khoang…

  • Loại cửa này được cấu tạo từ các chất liệu như sợi thuỷ tinh, khung nhôm, … nên cô cũng chắc chắn bền bỉ. Và đặc biệt là chịu được các tác động xấu từ thời tiết như mưa nắng mà không bong tróc hay rỉ sét.

  • Các sợi lưới nhỏ mảnh không làm cản trở tầm nhìn hay ảnh sáng tạo một môi trường sống thông thoáng, thoải mái. Tận dụng được ánh sáng tự nhiên cũng như gió trời nên không tốn nguyên liệu từ đèn điện hay quạt.

  • Dễ vệ sinh, lắp đặt, thay thế, bảo dưỡng.

  • Thiết kế của cửa chống muỗi dạng xếp hiện đại phù hợp với thiết kế nhà của nhiều gia đình 

  • Chi phí lắp đặt hợp lý phù hợp với túi tiền của đa số người dân Việt.

cua-chong-muoi-tai-ha-long-4

Cửa chống muỗi dạng lùa

Các loại cửa chống muỗi dạng lùa 

  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 1 và hai cánh

Cửa chống muỗi dạng lùa 1 và 2 cánh đa dạng về màu sắc cũng như kích thước. Phù hợp để lắp cho cửa sổ. Được thiết kế từ nhôm cao cấp và các sợi thuỷ tinh được phủ thêm một lớp nhựa PVC. 

  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 4 cánh

Cửa chống muỗi dạng lùa 4 cánh phù hợp để lắp cho những gia đình có không gian nhà ở lớn. Phù hợp với không gian nhà vườn hay biệt thự ưu đểm của loại cửa này là mang lại một không gian thông thoáng và vô cùng sang trong.

Ưu điểm của cửa chống muỗi dạng lùa

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa đang được sự ưa chuộng vô cùng rộng rãi vì có nhiều ưu điểm nổi trội. Những điểm này được xem là thế mạnh của cửa lưới chống muỗi dạng lùa so với các loại cửa khác.

  • Phù hợp với mọi không gian kiến trúc

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều vị trí như cửa chính, cửa sổ, cửa ban công,...

  • Khả năng chịu lực tốt và không thấm nước

  • Được làm từ các chất liệu chắc chắn như nhôm cao cấp lưới inox nên chịu được các tác động vật lý bên ngoài mà không bị cong vênh, hỏng hóc.

  • Cửa chống muỗi dạng lùa dễ dàng sử dụng  và hoạt động rất linh hoạt.

  • Thiết kế tiện lợi không làm cản vướng lối đi

  • Lắp đặt nhanh chóng dễ dàng chỉ tầm 30 phút.

  • Lưới chống muỗi dạng lùa đa dạng về kích thước và màu sắc phong phú.


cua-chong-muoi-tai-ha-long-5

Cửa chống muỗi dạng cuốn

Cấu tạo của cửa chống muỗi dạng cuốn

  • Hộp cuốn

Hộp cuốn chính là bộ phận tạo nên sự khác biệt của cửa chống muỗi dạng cuốn với các sản phẩm cửa chống muỗi khác. Trong hộp cuốn bao gồm có lưới, trục cuốn và một số các chi tiết định vị khác.

  • Ray dẫn hướng

Công dụng chính của ray dẫn hướng là cố định phần lưới và dần hướng cho lưới chạy theo chiều ngang hoặc dọc. Phần ray được gắn thêm phớt lông giúp ngăn  muỗi và làm kín phần cửa ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng.

  • Lưới được làm từ sợi thuỷ tinh

Cũng như các loại lưới chống muỗi khác bộ phận này có công dụng ngăn chặn các loại côn trùng và được làm từ sợi thuỷ tinh có độ dẻo dai và bền bỉ cao.

  • Trục cuốn

Trục cuốn được cấu tạo từ nhôm cao cấp có công dụng chính là thắng lực nén và độ kéo của lò xo.

Ưu điểm cửa chống muỗi dạng cuốn

  • Điểm đặc biệt của cửa chống muỗi dạng cuốn là quý khách hàng có thể điều chỉnh tốc độ của bộ cửa bằng hệ thống trục và hộp cuốn một cách linh hoạt.

  • Cửa sẽ được thiết kế để phù hợp với từng kích thước cửa của từng gia đình.

  • An toàn với người sử dụng nhất là những gia đình có con nhỏ. Vì trẻ con có sức đề kháng yếu dễ bị mắc bệnh. Vậy nên lắp lưới chống muỗi là biệt pháp vô cùng thiết yếu phòng nguy cơ mắc bệnh cho các thành viên trong gia đình.

  • Lưới chống muỗi tự cuốn giúp chặn bụi bẩn, lọc không khí mang lại một không gian sống thoáng mát sạch sẽ.

  • Loại lưới chống muỗi dạng cuốn này phù hợp nhất với vị trí cửa sổ hay cửa thông gió vì chúng có thiết kế tự cuốn nên tiện ích khi lắp ở vị trí cao.

  • Cửa chống muỗi dạng cố định

  • Cửa chống muỗi dạng cố định được thiết kế đơn giản từ hai bộ phận chính là phần khung nhôm và lưới inox. Lưới chống muỗi dạng cố định có độ bền rất cao, ít phải tu sửa bảo dưỡng. Bởi vì dạng cố định nên loại cửa này phù hợp với vị trí như cửa cổ hay lỗ thông gió. 

cua-chong-muoi-tai-ha-long-6

Cửa chống muỗi dạng mở quay

Cửa chống muỗi dạng mở quay có thiết  giống các loại cửa mở quay bình thường. Tuy nhiên cửa chống muỗi dạng mở quay sẽ được cấu tạo từ phần khung nhôm và phần lưới. Giúp ngăn chặn muỗi hiệu quả mà không làm chắn không khí và ánh sáng từ tự nhiên. Cửa chống muỗi dạng mở quay có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng vừa bền vừa đẹp.

Cách thi công cửa chống muỗi tại Hạ Long

Mối loại lưới chống muỗi sẽ có cách lắp khác nhau. Sau đây là một số các cách lắp lưới chống muỗi tại Hạ Long:



Các bước thi công cửa chống muỗi dạng cuốn

Trước khi lắp bất cứ loại cửa chống muỗi chống muỗi nào bước đầu tiên chúng ta cần làm là kiểm tra vị trí lắp đặt và đo kích thước cẩn thận để việc lắp đặt được chính xác và an toàn nhất.

Bước 1: Lắp hộp cuốn 

Bước 2: Lắp ray dẫn đường

Bước 3: Tiếp theo là kiểm tra lại hoạt động của cửa chống muỗi dạng cuốn bằng cách kéo thả lên xuống. Nếu cửa hoạt động linh hoạt và không phát ra tiếng ồn nào thì bạn dùng keo silicon bắn lên các khe hở của cửa vậy là hoàn thành.

Các bước thi công cửa chống muỗi dạng xếp

Bước 1: Tách phần lưới ra khỏi phần khung

Bước 2: Đặt khung cửa vào vị trí lắp đặt rồi siết khung vào tường

Bước 3: Tiếp theo lắp phần lưới vào khung rồi kiểm tra lại vận hàng của cửa lưới bằng cách kéo qua lại vài lần. Sau khi bộ lưới vận hàng tốt rồi thì bắn keo silicon để chắn các khe hở ở khung bao cửa và phần khung.

Các bước thi công cửa chống muỗi dạng cố định

Bước 1: Tiến hành đo kích thước sau đó dùng búa đóng thanh ray vào khung cố định.

Bước 2: Móc các móc gài để giữ ray ngang và ray dẫn hướng với khoảng cách bằng nhau.

Bước 3: Sau đó lắp vào khung cửa sổ sau đó kiểm tra lại bộ cửa vận hành tốt chưa nếu chưa kiểm tra lại phần khung có bị vặn hay đã vuông góc chưa.

Để đảm bảo đúng quy trình cũng như chất lượng của sản phẩm quý khách hàng không nên tự ý lắp đặt cửa chống muỗi. Bởi lắp cửa chống muỗi cần có kỹ thuật chuyên môn nhất định. Quý khách có thể liên hệ đến các cơ sở cung cấp và lắp đặt cửa chống muỗi chuyên nghiệp và uy tín như Hoà Phát Star để được tư vấn và lắp đặt miễn phí nhé.


cua-chong-muoi-tai-ha-long-7

Cách vệ sinh cửa chống muỗi tại Hạ Long

Để đảm bảo tuổi thọ cung như thời gian sử dụng cửa chống muỗi được lâu dài nhất quý khách hàng nên chú ý vệ sinh và bảo dưỡng cửa chống muỗi vệ sinh đúng cách và thường xuyên nhé.

Tuỳ vào nơi quý khách sinh sống mà thời gian vệ sinh có thể khác nhau. Đối với những gia đình sống ở khu đô thị, nhà phố đông đúc thì quý khách nên vệ sinh cửa chống muỗi thường xuyên theo tuần. Bởi những nơi đông đúc như nhà phố rất nhiều bụi bẩn vậy nên chúng ta cần chú ý vệ sinh cửa chống muỗi thường xuyên hơn. còn nếu quý khách sống ở vùng ngoại ô, nông thôn nơi ít bụi bẩn có thể vệ sinh lưới 3 tháng một lần. 

Để vệ sinh cửa chống muỗi rất đơn giản quý khác có thể sử dụng một cái chổi quét sơn nhỏ hoặc một cái bàn chải nhỏ để phủi hết các lớp bụi bám trên lớp lưới. Nếu nhà bạn có máy hút bụi có thể sử dụng máy hút bụi hút hết lớp bụi bẩn. Rồi sử dụng một cái khăn mềm thấm một ít nước bát đã được pha loãng rồi vệ sinh lớp lưới. Rồi lau lại một lần nữa với một cái khăn khô khác. Chú ý không sử dụng khăn có chất liệu quá thô cứng.

cua-chong-muoi-tai-ha-long-8

Cơ sở cung cấp cửa chống muỗi uy tín

Cơ sở cung cấp cửa chống muỗi trên thị trường hiện nay có rất nhiều. Tuy nhiên để chọn ra cơ sở uy tín với giá cả hợp lý hẳn không dễ dàng. Nếu quý khách hàng vẫn chưa lựa chọn được cơ sở cung cấp ưng ý có thể liên hệ ngay với chúng tôi tại địa chỉ dưới đây. Công ty TNHH Hoà Phát Star tự tin là cơ sở cung cấp các mặt hàng đồ da dụng uy tín với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. 

Dưới đây là một số sản phẩm đang được quan tâm nhiều nhất của Hoà Phát Star quý khách có thể tham khảo tại đây:

Lưới an toàn 

Giàn phơi thông minh

Bạt che nắng mưa

Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

Hòa Phát Star

Văn phòng Quảng Ninh: 60 Trần Phú – Cao Xanh– Hạ Long 0944381999

Hotline: 0846631222

Lắp đặt:  0846631222 - 0949745111

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://luoichongmuoi.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999