Báo giá phân phối bạt che tại Điện Biên

Ngày đăng: 13/11/2021
Hiện nay, tại Điện Biên có nhiều cửa hàng, đại lý kinh doanh bạt che. Hãy cùng tìm hiểu và nắm rõ báo giá phân phối bạt che tại Điện Biên như thế nào nhé!

Bạn đang lo lắng giá phân phối bạt che tại Điện Biên như thế nào? Bạn không biết giá cả ở đây đắt hay rẻ hơn so với giá trên thị trường toàn quốc. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ báo giá phân phối bạt che tại Điện Biên giá rẻ cho bạn nhé. 

bao-gia-phan-phoi-bat-che-tai-dien-bien-1

Bạt che - sản phẩm tối ưu cho mọi không gian 

Để tìm ra một sản phẩm có khả năng che nắng, che mưa trong mọi không gian mà giá lại rẻ, phải khẳng định rằng không có sản phẩm nào có thể vượt qua được bạt che.  Điện Biên sở hữu một địa hình cực kỳ đặc biệt, chủ yếu là đồi núi và trung du, điều kiện kinh tế vẫn còn khó khăn. Chính vì vậy, việc sử dụng bạt che cực kỳ tiện lợi, phổ biến tại Điện Biên. Thêm vào đó, việc sử dụng bạt che sẽ đem đến cho không gian nơi bạn ở luôn khô ráo, thoáng mát. Tránh thời tiết thất thường như trời nắng, đổ mưa. Không chỉ tiết kiệm cho người sử dụng chi phí mua và lắp đặt, bạt che còn mang đến độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. 

Đặc biệt, bạt che còn có thể sử dụng, lắp đặt mọi không gian, từ ban công, cửa sổ nhà bạn hay các quán cafe, trường học,.... Chỉ cần bạn cung cấp kích thước không gian, bạn đã có ngay những chiếc bạt che phù hợp, ưng ý. 

Ngoài ra, bạt che nắng mưa còn có thể trang trí những họa tiết sinh động hơn khi người sử dụng lựa chọn dịch vụ in thêm chúng. Chính vì vậy, việc sử dụng bạt che ngày càng trở nên phổ biến với nhiều gia đình Việt, đặc biệt các gia đình tại Điện Biên. 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu mã bạt che từ bạt che nắng mưa ban công, bạt che nắng mưa cửa sổ  đến bạt che mái hiên,... Tất cả mẫu mã này đều được kinh doanh tại Công ty Hòa Phát star. 

bao-gia-phan-phoi-bat-che-tai-dien-bien-2

Kinh nghiệm chọn mẫu bạt che tại Điện Biên 

Lựa chọn kích thước phù hợp

Hiện nay, trên thị trường Điện Biên các mẫu bạt che cực kỳ đa dạng với nhiều kích thước. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt bạt che, bạn cần phải đo đạc và tính toán thật kỹ lưỡng, tránh mất tiền oan. Lúc đó, bạn cũng dễ dàng lựa chọn cách lắp đặt phù hợp với không gian và mục đích sử dụng. Lựa chọn kích thước phù hợp với không gian cũng tăng thêm độ thẩm mỹ, giảm thiểu sự rối mắt trong thị giác của nhiều người. 

Độ bền cao, dễ dàng sử dụng

Để chọn được một chiếc bạt che ưng ý tại Điện Biên, bạn cần  chọn được chất liệu có độ bền cao. Chỉ có vậy, trong bất kỳ thời tiết nào, nó cũng có sức chịu đựng lớn, có tuổi thọ cao.. Hiện hai chất liệu dùng để may vá bạt che được các chuyên gia đánh giá cao là PVC  và PE. Cả 2 chất liệu này  đều là những chất liệu cao cấp, có dày lớn với 2-3 lớp, có hiệu quả bền.

Khi trời nóng hay mưa, bạn chỉ cần dùng tay kéo dây cuốn ra cho cho vừa với không gian của nơi bạn cần. Hãy nêu  lại đây để cố định, tranh nó bị cuộn lại như ban đầu. Khi không có nhu cầu sử dụng, bạn nên lấy dây kéo để điều chỉnh độ cao và cố định lại bạt nhé. Lưu ý, trong quá trình sử dụng bạn không nên vội vàng, làm hấp tấp dẫn bạt che Điện Biên dễ bị lệch, cuộn không đều và nhanh hỏng.

Giá cả sản phẩm 

Sau khi kiểm tra về chất lượng hay mẫu mã, điều được nhiều khách hàng quan tâm không kém chính là giá cả. Bạn không thể nào chọn mẫu bạt che tại Điện Biên lại có giá cả cao hơn thị trường nhưng chất lượng lại không tương xứng. Hay chọn lựa mẫu bạt che giá rẻ lại chất lượng tệ. Do đó, bạn lựa chọn bạt che tại Điện Biên cần  phải đảm bảo 2 yếu tố như: vừa túi tiền của mình, gần với giá thị trường lại đảm bảo được chất lượng, mục đích sử dụng. 

bao-gia-phan-phoi-bat-che-tai-dien-bien-3

Bảng báo giá phân phối bạt che tại Điện Biên

Chúng tôi xin được giới thiệu cho bạn địa chỉ cung cấp bạt che uy tín, chất lượng tại Điện Biên - Bạt Tiêns Minh. Bạt Tiến Minh là xưởng sản xuất thuộc Công ty Hòa Phát Star cam kết chất lượng, mẫu mã của các sản phẩm được sản xuất tại đây. Sau đây là Báo giá phân phối bạt che tại Điện Biên  đã bao gồm chi phí cho công lắp đặt, chi phí vận chuyển tận nhà và chưa bao gồm thuế VAT 10%.

STT

Nguồn gốc xuất xứ bạt che

Năm bảo hành (tháng)

Đơn giá/m2

1

Bạt che Việt Nam 

12 tháng 

170.000đ/m2

2

Bạt che Đài Loan

24 tháng

190.000đ/m2

3

Bạt che Nhật Bản

36 tháng

220.000đ/m2

4

Bạt che Hàn Quốc

36 tháng 

240.000đ/m2

5

Bạt lưới cản nhiệt cao cấp

84 tháng 

380.000đ/m2

Giá cả bạt che tại Điện Biên của Bạt Tiến Minh luôn đảm bảo lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu. Lấy khách hàng là nền tảng cho sự phát triển bền vững. 

Để được giải đáp các thắc mắc về báo giá phân phối bạt che tại Điện Biên hoặc có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm khác, bạn có thể liên hệ ngay qua số điện thoại 0944.381.999 hay truy cập vào trang web Batchenangmua.vn để có thêm những thông tin cụ thể nhất. Với bảng báo giá phân phối bạt che tại Điện Biên tại Bạt Tiến Minh hy vọng bạn sẽ chọn được loại bạt che ưng ý. 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999